Cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch Đà Lạt

Đà lạt thành phố tôi yêu:
Do được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu cũng như sự sáng tạo tuyệt vời của con người nên Đà Lạt có Các địa điểm du lịch nổi tiếng mà không một nơi nào tại Việt Nam có thể sánh được


Đà lạt mang đậm trong mình bản sắc văn hóa Tây Nguyên đẹp như huyền thoại.Thiên nhiên tươi đẹp đã tạo nên những mẫu người Đà Lạt có phong cách đáng yêu, hiền hòa, thanh lịch và mến khách.

Các dịa điểm du lịch tại TP Đà Lạt:

1/ Thung lũng tình yêu:


Khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu giờ đây đã trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, là một trong những địa điểm tham quan, dã ngoại, vui chơi giải trí không thể thiếu trong chương trình của Quý khách và du khách từ mọi miền đất nước đến với thành phố Đà Lạt mộng mơ

2/ Đồi mộng mơ:


Trên một diện tích khiêm tốn, nơi đây cũng có đầy đủ hoa, cỏ xanh mướt bốn mùa, nhiều giống hoa mới, màu sắc rực rỡ được chăm sóc tốt, thiết kế đẹp tạo cảm tình cho khách ngay từ ban đầu.

3/ Thiền viện trúc lâm


Đây là một công trình kiến trúc độc đáo bên cạnh hồ Tuyền Lâm. Đi lên từ phía Hồ Tuyền Lâm là một con đường dốc có 140 bậc thang bằng đá, hai bên là những rặng thông cao vút dẫn qua 3 cổng tam quan để vào chính điện.

Và còn rất nhiều địa điểm hấp dẫn khác đang chờ quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên hệ cho thuê xe 16 chỗ HCM

Địa chỉ: 1260 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0908 473 090 (Mr. Siu)