Cho thuê xe 16 chỗ đi Trà Vinh.

Để có được những chiếc xe 16 chỗ chất lượng đi Trà Vinh từ Tp. HCM hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực tham quan du lịch. Sẽ đưa quý khách tới những địa điểm tham quan du lịch  nổi tiếng ở Trà Vinh. Dịch vụ cho thuê xe tham quan du lịch Mr. Siu.


Giao thông đường bộ
Một trong số đường phố có nhiều cây cổ thụ ở thành phố Trà Vinh

Toàn tỉnh có 03 quốc lộ chính là 53, 54 và 60 hiện nay đã được nâng cấp lên cấp 3 đồng bằng nối Trà Vinh với TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.

Từ tỉnh lỵ Trà Vinh đi đường bộ đến thành phố Hồ Chí Minh 200 km, đến thành phố Cần Thơ 100 km, đến khu du lịch Biển Ba Động 60 km. Quốc lộ 53 nối liền các thị trấn trong tỉnh với Thành phố Trà Vinh và thành phố Vĩnh Long. Đây là tuyến đường bộ duy nhất từ Trà Vinh với các tỉnh thuộc Đồng bằng Sông Cửu Long và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Giao thông đường thủy

Trà Vinh có bờ biển dài trên 65 km, được bao bọc bởi sông Tiền, sông Hậu với 02 cửa Định An và Cung Hầu rất thuận lợi để phát triển giao thông đường thủy. Từ Trà Vinh đi Bến Tre, Tiền Giang, TP. Hồ Chí Minh theo tuyến sông Tiền rất thuận lợi, từ biển Đông đi qua kênh đào Trà Vinh đến cảng Cần Thơ là tuyến vận tải đường thủy chính của cả khu vực đồng bằng sông Cửu Long để thông thương với quốc tế.

Nguồn Tổng Hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên hệ cho thuê xe 16 chỗ HCM

Địa chỉ: 1260 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0908 473 090 (Mr. Siu)