Cho thuê xe du lịch 16 chỗ đi Đồng xoài

Đồng Xoài là một thị xã của tỉnh Bình Phước, nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 110 km, cách đường biên giới Campuchia110 km.

Đồng Xoài được xem là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội của tỉnh Bình Phước, có vị trí thuận lợi, nằm trên giao lộ giữa Quốc lộ 14 và tỉnh lộ 741, nối liền với các tỉnh như thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, … toàn thị xã có hơn 20dân tộc anh em cùng sinh sống, có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững.

Đồng Xoài ở phía Đông Nam của Bình Phước. Phía Tây giáp huyện Chơn Thành, các phía Bắc, Đông và Nam giáp huyện Đồng Phú, phía Tây Nam giáp tỉnh Bình Dương. Đồng Xoài nằm ở phía Đông Nam tỉnh Bình Phước, phía Bắc, phía Đông, phía Nam giáp huyện Đồng Phú; phía Tây giáp huyện Chơn Thành và tỉnh Bình Dương. Thị xã có năm phường là phường Tân Bình, Tân Đồng, Tân Phú, Tân Xuân, Tân Thiện và ba xã gồm: Tiến Hưng, Tiến Thành và Tân Thành với tổng diện tích tự nhiên 168,48 km2. Đồng Xoài cách thành phố Hồ Chí Minh 110 km, cách đường biên giới Camphuchia 110 km. Đồng Xoài có các đường giao thông quan trọng là quốc lộ 14, đường liên tỉnh ĐT. 741 là những con đường huyết mạch nối liền Tây Nguyên với Thành phố Hồ Chí Minh và nước bạn Campuchia. Ngoài ra, trên địa bàn thị xã còn có đường Lê Qúi Đôn (đường ĐT.753) đi ra tỉnh Đồng Nai. Trong tương lai sẽ có tuyến đường sắt từ tỉnh Đắc Nông đi qua Đồng Xoài đến cảng Thị Vải tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đó là những lợi thế của Đồng Xoài để tăng cường quan hệ hợp tác đầu tư phát triển kinh tế-xã hội trong tương lai.

Quý khách có nhu cầu thuê xe 16 chỗ từ Sài Gòn đi Đồng Xoài hãy liên hệ với công ty chúng tôi qua số hotline để đặt xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên hệ cho thuê xe 16 chỗ HCM

Địa chỉ: 1260 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0908 473 090 (Mr. Siu)