Cho thuê xe 16 chỗ đi Bảo Lộc, Lâm Đồng

Công ty chúng tôi chuyên cho thuê xe 16 chỗ từ Sài Gòn đi tham quan, du lịch,.. Bảo Lộc, Lâm Đồng. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số điện thoại để biết thêm thông tin chi tiết.

Bảo Lộc bao gồm cả các huyện Bảo Lâm, Đạ Tẻh, Cát Tiên và Đạ Huoai bây giờ, là địa bàn cư trú của người Mạ. Năm 1899, Thực dân Pháp đã đặt chân đến vùng này đồng thời vạch ra một con đường nối liền với Bình Thuận. Ngày 1 tháng 1 năm 1899, Pháp thành lập tỉnh Đồng Nai Thượng, tỉnh lỵ đặt tại Djiring. Năm 1905, cả vùng Đồng Nai Thượng được sáp nhập vào tỉnh Bình Thuận.

Danh lam thắng cảnh ở Lâm Đồng.
Do có khí hậu mát mẻ quanh năm nên đây là nơi lý tưởng để xây dựng các khu du lịch nghỉ dưỡng. Bảo Lộc có nhiều thác, hồ, suối đẹp như: Thác ĐamB'ri, thác bảy tầng, hồ Nam Phương, suối Đá Bàn...

Khu du lịch ĐamB'ri nổi tiếng với thác nước hùng vĩ cao 57m và các cánh rừng nguyên sinh, là nơi có thể nghỉ dưỡng, cắm trại...Tuy nhiên khoảng từ 1995 - 2006 ĐamB'ri không thu hút nhiều khách du lịch do không được đầu tư nhiều. Năm 2007, ĐamB'ri có nhiều bước đột phá mới do có nguồn đầu tư từ Công ty Tâm Châu sau khi Công ty du lịch thác ĐamB'ri được cổ phần hoá. Năm 2010, máng trượt dài nhất Đông Nam Á được chính thức ra mắt tại ĐamB'ri.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên hệ cho thuê xe 16 chỗ HCM

Địa chỉ: 1260 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0908 473 090 (Mr. Siu)