Cho thuê xe 16 chỗ từ Sài Gòn đi Hồ Trị An Đồng Nai

Công ty chúng tôi chuyên cho thuê xe du lịch 16 chỗ từ Sài Gòn đi các tỉnh thành trên cả nước với giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên chất lượng và uy tín. Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Hồ Trị An từ Sài Gòn mọi thông tin chi tiết xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline của công ty.
Hồ Trị An là một hồ nước nhân tạo, nằm trên dòng sông Đồng Nai, thuộc tỉnh Đồng Nai, hồ là nơi chứa nước cung cấp cho nhà máy Thủy điện Trị An.

Hồ Trị An được khởi công vào năm 1984 và hoàn thành đầu năm 1987. Hồ có dung tích toàn phần 2,765 km³, dung tích hữu ích 2,547 km³ và diện tích mặt hồ 323 km². Hồ được thiết kế để cung cấp nước cho nhà máy thủy điện Trị An công suất 400 MW với sản lượng điện hàng năm 1,7 tỷ kWh.

Phía thượng nguồn có rừng quốc gia Nam Cát Tiên, có nhiều thảm thực vật xanh quý còn sót lại cuối cùng với bao loài động vật quý hiếm. Tiềm năng mới luôn khởi đầu bằng những bước đột phá ngoạn mục nhất từ những năm sau ngày giải phóng miền nam. Vùng đất miền đông nam bộ này đã hình thành lên thủy điện Trị An dưới bàn tay của con người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên hệ cho thuê xe 16 chỗ HCM

Địa chỉ: 1260 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0908 473 090 (Mr. Siu)