Dịch vụ cho thuê xe 32 chỗ các loại ở Sài Gòn

Quý khách hàng có nhu cầu thuê xe 32 chỗ đi tham quan, du lịch tại Sài Gòn hãy liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để đặt xe và có giá ưu đãi tốt nhất. Dịch vụ cho thuê xe 32 chỗ các loại, uy tín, chất lượng, giá rẻ hợp lý với túi tiền của bạn.

Xe 32 chỗ cho thuê

XE HYUNDAI COUNTY 32CHỖ NHẬP KHẨU Xe khách Hyundai County 29 chỗ là phiên bản xe khách cỡ trung duy nhất tại Việt Nam được lắp ráp theo tiêu chuẩn 3 Cục (linh kiện 100% nhập khẩu dạng CKD từ Tập đoàn Hyundai Motor Hàn Quốc). Xe được dùng làm phương tiện đưa rước cán bộ - nhân viên của các tổ chức, doanh nghiệp, phục vụ các dịch vụ di chuyển chất lượng cao như đưa đón khách du lịch, các dịch vụ cho thuê phục vụ hành khách chất lượng cao…
An Toàn Hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-Lock Brake System) giúp cho chiếc xe tránh bị trơn trượt khi phanh và mang lại sự an toàn khi lái xe trong điều kiện thời tiết xấu.

Đối với việc dừng xe an toàn, trên xe khách county 29 chỗ sử dụng van cảm biến cân đối tải trọng phân phối lực phanh thủy lực một cách chọn lọc giữa bánh trước và bánh sau xe dựa trên việc phân bố tải trọng của hành khách. xả phanh rất hiệu quả trong khi phanh trên đà đổ dốc.

Động cơ Hyundai D4DD CRDi (common rail direct injection) phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất 140ps tại số vòng tua 2800 vòng/phút, giúp cho khả năng tăng tốc của xe rất nhanh với mô-men xoắn cao ngay cả ở vòng tua máy thấp. Đi kèm với động cơ là hộp số sàn 6 cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên hệ cho thuê xe 16 chỗ HCM

Địa chỉ: 1260 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0908 473 090 (Mr. Siu)